แสนสิริ ลุยต่อ Q4 กับโปรฯ มหึดีล ลดมหึมา ตั้งเป้าสร้างยอดขาย 5,000 ล้านบาท
แสนสิริ ชื่อนี้ไม่มีแผ่ว! สร้างปรากฏการณ์ใหม่แก่วงการอสังหาริมทรัพย์ไทยต่อเนื่อง ล่าสุดกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 4 ปี ที่งาน ‘Museum of YOU’ ที่สยามพารากอน ประสบความสำเร็จสร้างยอดขายสอดคล้องกับเป้าที่ตั้งไว้อยู่ที่ราว 3,500 ล้านบาท โดยเฉพาะ Via ARI (เวีย อารีย์)