PRI โชว์ผลงาน 9 เดือนแรก รายได้ทะลุ 1,200 ล้านบาท
PRI โชว์ผลงาน 9 เดือนแรก รายได้ทะลุ 1,200 ล้านบาท
PRI โชว์ผลงาน 9 เดือนแรก รายได้ทะลุ 1,200 ล้านบาท
ส่งบริษัทย่อยลุยตลาดบริการอสังหาฯ เมืองท่องเที่ยว
พร้อมเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ด้วยบริการระดับมืออาชีพ
-
ผลประกอบการ 9 เดือน รายได้รวมกว่า 1,205 ล้านบาท กำไรสุทธิ 224 ล้านบาท ด้านรายได้ไตรมาส 3 อยู่ที่ 419 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 71 ล้านบาท
-
เดินหน้าสร้างธุรกิจภายใต้แนวคิด Elevate Your Living Experience สร้างมาตรฐานต่อเนื่อง พร้อมขยายโอกาสตลาดเพิ่มฐานลูกค้าทั้ง B2G, B2B, B2C ด้วยมาตรฐานมืออาชีพ
-
ไตรมาส 4 ยกทัพบริษัทย่อยในเครือบุกอสังหาฯเมืองท่องเที่ยวทั้งเชียงใหม่และภูเก็ต
-
ชูจุดแข็ง One Stop Service ลุยงานออกแบบและตกแต่งทุกเซ็กเมนท์
นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2567 บริษัทฯเติบโตสม่ำเสมอทั้งรายได้และกำไรตามเป้าหมายที่วางไว้จากการดำเนินธุรกิจและบริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร (One Stop Service)ตั้งแต่ต้นน้ำ-กลางน้ำ-ปลายน้ำ โดยกวาดรายได้รวมสูงถึง 1,205 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 224 ล้านบาท โดยเฉพาะในช่วงไตรมาส 3/2567 บริษัทมีรายได้รวม 419 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 71 ล้านบาท
ทำให้เชื่อมั่นว่าจนถึงสิ้นปีนี้ผลประกอบการและการเติบโตจะเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ภายใต้แนวคิด Elevate Your Living Experience ยกระดับงานบริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์ และประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคอย่างครบวงจร พร้อมสร้างมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้มองหาโอกาสการขยายธุรกิจบริการทั้งแบบ Organic Growth และ Inorganic Growth ในเซ็กเมนต์ใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มธุรกิจของ PRI ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนงานบริการด้านการอยู่อาศัย อาทิ ธุรกิจบริการการอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม นำเสนอการจัดส่งสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ถึงหน้าห้องของลูกค้า บริการนี้ครอบคลุมถึงการจัดส่งน้ำดื่มแบบสมัครสมาชิก การรับ-ส่งซักอบรีด และการจัดส่งอาหาร, ธุรกิจโบรคเกอร์ประกันภัย ประกันอาคาร ประกันห้องชุด รวมถึง ประกันสุขภาพ และประกันชีวิต เป็นต้น ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการจัดกิจกรรมให้กับพนักงานชองบริษัทเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรและพนักงาน
“ผลประกอบการทั้งหมด ล้วนเป็นความสำเร็จจากการพลิกโฉมการบริการสร้างรากฐานธุรกิจบริการในหลากหลายด้าน รวมถึงการยกระดับเทคโนโลยีและพัฒนาซอฟต์แวร์ที่รองรับการอยู่อาศัยให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตในทุกมิติของลูกค้า พร้อมมอบความสะดวกสบายในที่พักอาศัย ด้วยการดูแลลูกค้าทั้ง B2G, B2B, B2C สำหรับทุกเจเนอเรชันด้วยคุณภาพและมาตรฐานมืออาชีพ ขณะที่บริษัทย่อยในเครือพร้อมที่จะรุกขยายฐานไปเจาะลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ในตลาดต่างจังหวัดที่เป็นหัวเมืองหลัก เช่น จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก” นายสุรินทร์ กล่าว
บริษัทฯ ตั้งเป้ารักษาการต่อสัญญา ในไตรมาส 4 ไม่น้อยกว่า 85% โดยมาจาก บริษัท พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (PMM) ที่ให้บริการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด หมู่บ้านจัดสรร ศูนย์สรรพสินค้า และอาคารสำนักงาน, บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด (CRD) บริหารงานอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีในอาคารชุด ศูนย์สรรพสินค้า และอาคารสำนักงาน และบริษัทอูโน่ เซอร์วิส จำกัด (UNO) ที่ให้บริการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางอาคารชุด อาคารสำนักงาน หมู่บ้านจัดสรร และภายในพื้นที่พักอาศัย รวมถึงบริการอื่นๆ