ติดต่อ Connex Property ทางไลน์ ติดต่อ Connex Property ทาง facebook ติดต่อ Connex Property ทาง Message Facebook ติดต่อ Connex Property ทาง โทรศัพท์มือถือ
หน้าหลัก / AssetWise คว้ารางวัล Top 5 จากเวทีใหญ่ระดับประเทศ Thailand Social Award 2025

AssetWise คว้ารางวัล Top 5 จากเวทีใหญ่ระดับประเทศ Thailand Social Award 2025

AssetWise คว้ารางวัล Top 5 จากเวทีใหญ่ระดับประเทศ Thailand Social Award 2025

AssetWise คว้ารางวัล Top 5 จากเวทีใหญ่ระดับประเทศ

“AssetWise” คว้ารางวัล Top 5 จากเวทีใหญ่ระดับประเทศ Thailand Social Award 2025

จากผลงานโดดเด่นในโลกโซเชียล ก้าวสู่แบรนด์อสังหาฯไทยที่เข้าถึงใจคนทุกเจน

 
ใครว่าแบรนด์อสังหาหาริมทรัพย์ต้องพูดถึงแต่บ้านหรือคอนโดมิเนียมเท่านั้น ล่าสุด บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ AssetWise นำโดยสุรัตน์ พงศ์พูลสุข รองประธานสายงานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด นำทีมแอสเซทไวส์ เข้าร่วมงาน Thailand Social Award ครั้งที่ 13 งานประกาศรางวัลโซเชียลระดับประเทศ ซึ่งจัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดียอันดับหนึ่งของไทย หลังคว้ารางวัล Finalist “รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย” (Best Brand Performance on Social Media) สาขาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 อันดับแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับประเทศ จากการสร้างสรรค์คอนเทนต์ในช่องทางโซเชียลมีเดียที่เข้าถึงและโดนใจกลุ่มผู้บริโภค สะท้อนถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ Lifestyle Marketing ที่ช่วยขยายฐานให้แบรนด์เข้าถึงผู้บริโภคได้หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายหลักของแอสเซทไวส์
 
นอกจากพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพแล้ว หลายปีที่ผ่านมา แอสเซทไวส์ได้ตอกย้ำการเป็น “บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์” มาอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ Lifestyle Marketing เป็นกลยุทธ์หลักในการขับเคลื่อนแบรนด์ในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการร่วมสร้างสรรค์แบรนด์ผ่านกิจกรรมที่เชื่อมกับไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจนเนอเรชันใน 3 กลุ่มหลักคือ “การประกวด ดนตรี กีฬา” (Pageant, Music, Sport) ส่งผลให้ชื่อของแอสเซทไวส์เป็นที่รู้จักในวงกว้างอย่างรวดเร็ว และมีชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศถึง 2 ปีซ้อน แม้เพิ่งเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ได้เพียง 4 ปี
 
ยิ่งกว่านั้น การใช้ Lifestyle Marketing ยังช่วยถ่ายทอดบุคลิกของแบรนด์แอสเซทไวส์ที่เต็มไปด้วยความสนุก (Joyful) อารมณ์ดี (Feel good) และมีชีวิตชีวา (Energetic) พร้อมส่งต่อความสุขให้กับผู้คนตามแนวคิดของแบรนด์คือ “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” (We Build Happiness) ด้วย
 
หนึ่งในกิจกรรมที่สร้างปรากฏการณ์มากที่สุดคือ “การประกวด” เนื่องจากแอสเซทไวส์เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์รายเดียวในไทยที่เป็นผู้สนับสนุนหลักเวที Miss Universe Thailand มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2563 ในฐานะผู้มอบรางวัลคอนโดมิเนียมให้กับนางงามผู้ชนะเลิศ ทั้งยังสนับสนุนเวทีประกวดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น นางสาวไทย,  Mister International Thailand และ Mister Global Thailand แอสเซทไวส์จึงเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนคลับนางงามทุกเพศทุกวัยทั่วประเทศ จนเป็นที่มาของแฮชแท็ก #คอนโดจักรวาล และ #คอนโดนางงาม
 
อีกด้านที่โดดเด่นไม่แพ้กันคือ “ดนตรี” ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักในรายการ PIANO&i และ PIANO&i Concerts ของศิลปินมากความสามารถอย่าง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยล่าสุดได้ดึง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และไบรท์ พิชญทัฬห์ มาร่วมเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ในโอกาสครบรอบ 20 ปีแอสเซทไวส์ ไปจนถึงเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของอีเวนต์สุดไวรัลอย่าง SkyTrain Music Fest เทศกาลดนตรีแนวใหม่ให้แฟนคลับได้มาฟังดนตรีสดกันอย่างใกล้ชิดกับหลากศิลปินชื่อดังบนรถไฟฟ้าครั้งเเรกในเอเชีย และในอีกหลากหลายคอนเสิร์ต ทำให้แบรนด์แอสเซทไวส์เข้าถึงผู้คนได้หลากหลายเจนเนอเรชันมากยิ่งขึ้น ผ่านฐานแฟนคลับของศิลปิน โดยเฉพาะกลุ่มคน Gen Z
 
ขณะที่ด้าน “กีฬา” แอสเซทไวส์เดินหน้าภารกิจผลักดันเยาวชนไทยสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพ โดยร่วมกับสยามสปอร์ต เปิดโอกาสให้เยาวชนทั่วประเทศได้แสดงศักยภาพและพัฒนาทักษะฝีเท้า ด้วยการจัดการแข่งขัน AssetWise Siamkeela Cup มาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2566-2567 และยังเข้าร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด (BG Pathum United) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในฤดูกาล 2024/2025 เพื่อส่งเสริมการพัฒนาฟุตบอลในระดับเยาวชนให้ก้าวสู่สากล  ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดนี้ช่วยให้แอสเซทไวส์สามารถขยายขอบเขตการรับรู้แบรนด์ไปยังฐานแฟนบอลไทยที่มีอยู่ทุกเพศทุกวัย
 
กลยุทธ์ Lifestyle Marketing ไม่เพียงแค่ช่วยสร้าง Engagement และขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่เท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค สะท้อนความตั้งใจในการสร้างความสุขตามแนวคิด “We Build Happiness” ของแอสเซทไวส์ว่าไม่ได้จำกัดอยู่แค่การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้างสรรค์และสนับสนุนกิจกรรมที่ช่วยให้คนทุกเจนเนอเรชันได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความน่าประทับใจ และแอสเซทไวส์ยังคงจัดกิจกรรมส่งต่อความสุขเหล่านี้อย่างต่อเนื่องในอนาคต เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกด้านของชีวิตให้กับคนทุกเจนเนอเรชัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


หรือ

เบอร์โทรศัพท์ +66 99-019-9900 ไลน์ @connexproperty FB Messenger FB Messenger WhatsApp WhatsApp